Leti

Ég hef ekkert saumaš - ekkert.  Ég žarf vęntanlega aš finna mér eitthvaš skemmtilegra aš sauma eša jafnvel aš skiptast į taka einn dag ķ viku ķ žessa mynd og gera eitthvaš skemmtilegra ašra daga. 

Žrįtt fyrir aš hafa ekki nennt aš sauma hef ég sko nennt af vafra į netinu og skoša og versla ķ huganum.  Mig langar ķ svo margt; efni, žręši, hnappa, munstur og kit.  Eins og gengiš er nśna er brjįlęši aš panta nśna en einhver rödd žarna hvķslar stöšugt ķ eyraš į mér aš gengiš eigi bara eftir aš versna og žvķ sé eins gott aš panta nśna.  Sem betur fer er önnur rödd - hįvęrari- sem minnir mig į aš ég nóg til aš sauma.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband