Desemberkisan klįruš

Ég saumaši sķšustu sporin ķ desember kisunni minni ķ gęrkvöldi.  Bśin aš vera eitthvaš svo žreytt desember kisa 2eftir vinnu undanfariš og bara sofnaš śt frį sjónvarpinu, žannig aš ekki hefur mikiš veriš saumaš.  En loksins komu sķšustu sporin ķ gęrkvöldi.

Home is where the cat isÉg byrjaši svo į žessari, "Home is where the cat is" lķka frį Margaret Sherry.  Tók reyndar bara nokkur spor en hįlfnaš verk žį hafiš er.  Veit nś ekki hvaš ég mun hafa mikinn tķma til aš sauma ķ hana nęstu vikur.  Tvęr vinnuferšir į dagskrį og svo žarf ég aš sauma įkvešiš leyndó, reyndar bara lķtiš leyndó, en samt.  Lęt fljóta meš mynd af žessum 10 sporum sem byrjaš var į.  Žessar tvęr myndir eru saumašar ķ evenwave og finnst mér miklu betra aš sauma ķ žaš heldur en aida.  Eins og ég var hrędd viš aš byrja, var alveg viss um aš ég myndi telja allt vitlaust.  Nś žarf ég bara aš finna hvar ég get keypt žetta efni, en žaš fylgdi žessum myndum.heima kisa 1


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband