Glešilegan 1. maķ

heimakisa 6

 Glešilegan 1. maķ og uppstigningardag.  Ętti ekki aš vera einhver lög sem bönnušu svona tvöfalda frķdaga.  Atvinnurekendur hljóta aš glešjast.

Svona var stašan ķ gęrkvöldi.  Ķ stólnum eru sex raušir litir žó aš žaš sjįist varla į myndinni.  Reyndar er ég bara bśin aš sauma meš tveim raušum litum aš nešan en žetta kemur smį saman.  Mér finnst svo gaman aš sauma žessa mynd.  Oft fę ég leiš žegar ég er farin aš sjį hylla undir endalokin og langar aš byrja į einhverju nżju.  En ķ dag reyni ég aš beita sjįlfa mig ströngum aga og leyfi mér aldrei aš vera meš fleiri en 2 stykki óklįruš ķ einu.  Annars fara stykkin fljótt aš safnast upp hjį mér og svo verš ég svo stolt af sjįlfri mér aš hafa haldiš śt aš klįra.  En ég verš žó aš višurkenna aš ég farin aš huga aš nęsta verkefni.  Alltaf hęgt aš finna afsökun til aš fletta blöšum, skoša ķ staflann og aušvitaš kķkja į vefverslanir.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband