Kisuklįr

heimakisa 7Žį eru tölvan og myndavélin bśnar aš taka hvor ašra ķ sįtt.  Žaš reyndist vera snśrugarmurinn sem var bilašur.  Nś er ég komin meš nżja snśru og engin vandamįl lengur.  Nś get ég sżnt ykkur myndir af kisunni minni.  Žaš var svo gaman sauma žessa mynd.  Ég įkvaš aš sleppa textanum allavega aš sinni en ég fann ekkert į ķslensku sem mér fannst passa.  heimakisa 8Efri myndin er tekin įšur en ég saumaši afturstinginn en nešri myndin sķna hana fullklįraša.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Fannż

Žessi mynd er alveg rosalega flott,

ég hlakka til aš sjį hvaš žś gerir nęst :o)

Fannż , 22.6.2008 kl. 14:13

2 Smįmynd: .

Žessi er flott..... langar žig ķ kaffiketti ......

., 1.7.2008 kl. 10:04

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Frįbęr svipur į kettinum  Flott mynd Saumakarfa mķn.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 4.7.2008 kl. 21:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband