Eitt klįr og byrjuš į nęsta

Ég bišst afsökunar į žessu langa hléi.  Ég tżndi saumaskapinu ķ smį tķma en sem betur fer fann ég žaš aftur.

 Nśna er ég aš sauma žessar litlu jólasokka. 

litlir jólasokkar

 Ég er bśin aš sauma einn ž.e. piparkökustrįkinn

 piparkökustrįkur

og byrjuš į žeim meš jólaįlfinum. 

 jólaįlfur

Hvort aš ég sauma žį alla nśna veit ég ekki, viš sjįum bara til.  Svo getur lķka veriš aš ég žurfi aš sauma gjöf sem ég get ekki sżnt hér, ég veit žaš ekki ennžį en mig grunar žaš.  Best aš segja ekkert of mikiš.

Jęja ég ętla ekki aš hafa žetta lengra aš sinni.  Ętlaši bara aš leyfa ykkur aš sjį hvaš ég vęri aš bralla žessa daganna.  Hef ekkert aš segja annaš.

Leyfi ykkur aš fylgjast meš framvindu mįla meš jólaįlfasokkinn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband