Žetta mjakast įfram

Ég hef reynt aš halda žį reglu aš sauma aš minnsta kosti einn žrįš į dag - sama hversu žreytt mér finnst ég vera.  Enda er žaš oftast žannig aš žegar ég er bśin aš sauma einn žrįš žį langar mér aš sauma nęsta og žar nęsta - žaš er oft bara erfitt aš hafa sig ķ aš byrja.  Svona var stašan į jólaįlfinum ķ gęrkvöldi.

 jólaįlfur 2

Ég saumaši meira segja mešan ég horfši į Taggart į DR1. Žaš er ekkert smį gaman aš horfa į žessa gömlu žętti - af hverju ķslensku stöšvarnar endursżna aldrei neina gamla žętti skil ég ekki. Žaš ętti aš vera ódżrara en aš kaupa žessa bandarķsku žętti ķ tonnatali.


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Alltaf jafn dugleg mķn kęra.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 6.3.2009 kl. 11:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband