Brotinn stóll

Haldiš žiš ekki aš saumastólinn minn hafi brotnaš ķ gęr. Frown Allt ķ einu hallaši mķn ašeins of mikiš til vinstri og rétt nįši aš bjarga mér įšur en ég lenti į gólfinu. Kannski veriš aš senda manni einhver skilaboš aš lįta sśkkulašiš ķ friši Blush En ég į bara mjög erfitt meš aš sauma annars stašar en į mķnum stól og į mķnum staš.  Allt er eitthvaš svo öšruvķsi og ekkert eins og žaš į aš vera. 

heima kisa 2En svona er stašan ķ dag.  Ekki hefur mikiš veriš saumaš ķ žessari.  Žaš hefur ekki gefist mikill saumatķmi (stólinn brotinn) og svo er ég lķka aš sauma ķ ašra litla mynd sem ég get ekki birt hér.   

Ég er strax farin aš hlakka til žegar kisan mķn veršur tilbśin, er meira aš segja bśin aš įkveša hvar hśn eigi aš vera fullklįruš og innrömmuš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband