Brśškaupskort og kisa

brśškaupskortBjó til žetta litla kort fyrir vinkonu mķna sem var aš giftast um sķšustu helgi.  Ég įtti ekki nein falleg kort nema fyrir litlar myndir.  Įtti žess vegna ķ erfišleikum meš aš finna fallega mynd til aš sauma, žessi varš fyrir valinu en ég breytti henni ašeins, žżddi m.a. textann į ķslensku.  Ég var bśin aš įkveša aš sauma ašra mynd sem ég įtti aš eiga en svo fann ég hana ekki.  Žessi var tekin śr gömlu eintaki af "World of Cross Stitching", žaš kemur sér stundum vel aš tķma ekki aš henda neinu. Ég var frekar stressuš aš gera kortiš žvķ ég er óttalega mikill klaufi viš svona föndur.  Vona aš žetta sé ekki vošalega ljótt en mig langaši svo aš gera kortiš ašeins persónulegt. 

heimakisa 4Kisan mķn hefur fengiš aš liggja ķ saumakörfunni en er ašeins farin aš taka į sig mynd.  Kisan sjįlf aš verša bśin og žį tekur stólinn viš.  Gaman aš sjį hana lifna viš og taka į sig mynd. Žessar myndir eftir MS taka mun lengri tķma aš sauma en mašur gerir rįš fyrir.  En į móti kemur aš žaš er eiginlega enginn afturstingur aš glķma viš ķ lokinn. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Vį hvaš žś ert dugleg og hvaš žetta er flott hjį žér.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 18.4.2008 kl. 01:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband