Voša dugleg eša žannig sko

heimakisa 5Ég hįlf skammast mķn aš senda inn mynd af kisunni minni.  Ekki hefur mikiš veriš saumaš og hef ég enga afsökun ašra en leti.  Hef bara ekki haft mig aš sauma į kvöldin, frekar hef ég setiš hįlf heiladauš fyrir framan sjónvarpiš eša tölvuna ķ einhverjum heimskulegum tölvuleik.  En hvaš meš žaš, ég er bara aš sauma žessa mynd fyrir sjįlfan mig og engin aš reka į eftir mér nema ég sjįlf.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Huldabeib

Lķtur vel śt!!! Hlakka til aš sjį hvert žessi kisa fer

Huldabeib, 24.4.2008 kl. 15:20

2 Smįmynd: .

Gaman aš finnast af saumakonu, mér finnst žetta sjįlfri svo gaman.  Vildi óska aš ég hefši nį betri myndum af žvķ sem Margaret Sherry var aš sżna  ķ   London ķ mars.... en žaš var gaman aš skoša žar....

., 28.4.2008 kl. 10:15

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žś ert frįbęr saumakona mķn.  Žetta er meirihįtta, ś hvaš ég öfunda fólk sem hefur tķma og getu til aš sauma śt.  Knśs į žig.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 29.4.2008 kl. 21:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband